Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi


Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. - Cửu Bả Đao




Đó là cảm giác lần đầu xem you are the apple of my eye, năm đầu tiên sống ở kí túc xá đại học, xem phim ở phòng tin của khu nhà xanh, trong đầu đầy mộng tưởng màu hồng, thấy cuộc sống như ngôn tình và đời như phim, mình là nữ chính đang đi tìm hạnh phúc.

Và rồi xem xong cảm giác mất mát, nuối tiếc, hụt hẫng .... vì tình đầu không là tình duy nhất và chẳng ai mãi mãi là của nhau. Xem xong đi về cũng là đêm tối, cảm giác bước đi về phòng thấy ánh đèn vàng, thấy như đời thật tàn nhẫn, từ đó tự nhủ, ngôn tình khác xa đời thực, đó là khi mình bước đầu trưởng thành.

Bây giờ vẫn là cảm giác ấy. 

Nuối tiếc tuổi ngây thơ không biết gì và hụt hẫng trước tương lai. Đi đâu về đâu, sống như thế nào, bạn bè ai bên mình, ai là người quan tâm mình, ai là người mình muốn yêu thương.... như đang trong cơn động đất, ngước nhìn lên trăng tròn ước cũng có người không chỉ đang nhìn mà còn chia sẻ cùng ta. 

Trước cuộc sống, sau là gì.

Không có nhận xét nào: